Tin dự án
Cơ hội sở hữu đất nền biệt thự ven sông tại TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 25/03/14

Tháng 3/2014, Sacomreal công bố chào bán giai đoạn 2 của dự án đất nền biệt thự ven sông Arista Villas.

Đặc biệt, trong đợt bán hàng này, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 260 triệu (20%) nhận nền xây dựng ngay, còn lại thanh toán từ 45,5 triệu đồng/tháng trong 24 tháng.

Đây là dự án đất nền duy nhất tại TP HCM  được bao quanh bởi con sông Vĩnh Bình theo hình chữ U, tạo lợi thế phong thủy tốt. Dự án mang phong cách sống “Home resort” mới lạ và độc đáo, thu hút những ai mong muốn sở hữu một không gian sống kết hợp giữa an cư và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, 15 suất hỗ trợ xây nhà đến 300 triệu đồng dành cho những khách hàng đầu tiên và còn nhiều phần quà rút thăm trúng thưởng may mắn đang chờ đợi khi mua đất nền Arista Villas. Chính vì vậy, lượng khách hàng quan tâm & giao dịch của dự án đã tăng lên đáng kể trong đợt bán hàng này. 
 
Cơ hội “hiếm có” để sở hữu cùng lúc 3 ưu đãi đặc biệt
 
Theo đại diện nhà phát triển dự án Arista Villas, trong bối cảnh thị trường hiện nay, một dự án được đánh giá tốt ngoài lợi thế về vị trí, giá cả và tiện nghi cuộc sống, thì tiến độ thanh toán cũng là yếu tố quan trọng tác động mạnh mẽ đến quyết định chọn mua của khách hàng. Do đó, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và thanh khoản cho dự án, chương trình thanh toán 20% nhận nền xây dựng ngay (tương đương từ 260 triệu) và thời hạn thanh toán từ 45,5 triệu đồng/tháng trong 24 tháng giúp cho khách hàng dễ dàng sắp xếp tài chính và thuận tiện trong kế hoạch đầu tư của mình.
 
Anh Minh Trung, vừa mua một nền biệt thự Arista Villas chia sẻ: “Mặc dù yêu thích không gian sống độc đáo và hiếm có ở đây nhưng tôi vẫn còn đắn đo nhiều về lịch thanh toán. Thế nên, ngay khi biết mua Arista Villas trong đợt bán hàng này sẽ được nhận nền với lịch thanh toán kéo dài, tôi đã quyết định mua ngay một nền 200 m2, chưa kể có cơ hội nhận được suất hỗ trợ xây nhà 20 triệu đồng và cơ hội rút thăm trúng thưởng. Đây thực sự là tin vui cho những ai quan tâm và mong muốn sở hữu không gian sống lý tưởng này.
 
Cũng như anh Trung, một khách hàng công tác tại sân bay Tân Sơn Nhất hồ hởi cho biết: “Thông tin sở hữu cùng lúc 3 ưu đãi đặc biệt này đã khiến tôi quyết định đặt cọc ngay vì cho rằng những dự án tốt sẽ nhanh chóng được đặt mua hết. Hơn nữa, đây là nơi tôi đặc biệt yêu thích bởi vị thế đắc địa, phong thủy tốt, thích hợp với nhu cầu về không gian sống của cả gia đình và thuận tiện cho việc di chuyển từ nhà đến nơi làm việc do đại lộ Đông Tây đã được kết nối hoàn chỉnh
 
Phong cách sống “Home resort” - chọn nơi nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.
 
Arista Villas được thiết kế theo phong cách biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với nhiều mảng xanh, tạo nên không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên, mang đến cho chủ nhân cảm giác yên bình, thư thái ngay trong chính căn nhà của mình. 
 
Từ dự án, chỉ mất khoảng 30 phút để đến trung tâm hoặc sân bay Tân Sơn Nhất. Dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: Siêu thị Lotte, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, chợ đầu mối Tam Bình,... 
 
Thừa hưởng thế “ngọc đới ôm eo” - được con sông Vĩnh Bình uốn quanh theo hình chữ U, là một yếu tố vô cùng thuận lợi để tạo nên sự thông thoáng không chỉ góp phần tăng vẻ đẹp cảnh quan mà còn tạo vận khí tốt cho chủ nhân sở hữu. Tuy nhiên, một ngôi nhà lý tưởng ngoài đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng còn phải chứa đựng tiềm năng đầu tư lớn. Đó cũng là lý do Arista Villas đạt lượng giao dịch tốt trong thời gian qua.
 
Hiện dự án Arista Villas đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các tiện ích gồm: khu công viên trung tâm, bến cập tàu, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu nhà hàng cafe… Ngoài ra, dự án nằm trong khu vực có hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…cũng góp phần tạo giá trị gia tăng cho dự án.
 
Cơ hội sở hữu đất nền biệt thự ven sông tại TP Hồ Chí Minh (1)
 
Cơ hội sở hữu đất nền biệt thự ven sông tại TP Hồ Chí Minh (2)
Hình view mũi tàu & hình bản đồ vị trí : “ Dự án đất nền biệt thự Arista Villas
tại đường số 12, Quốc lộ 13, Q.Thủ Đức, TP.HCM ”

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...