Bản tin bất động sản
Samsora Riverside: Nhà ở cuối năm dành cho giới trẻ
Ngày đăng: 15/12/17
Samsora Riverside: Nhà ở cuối năm dành cho giới trẻ

Căn hộ hướng sông với tầm nhìn đẹp, được đầu tư bài bản tất cả tiện ích nội khu, vị trí thuận lợi cách trung tâm TP.HCM 20 phút di chuyển, thiết kế chuẩn mực theo phong cách Nhật Bản bên sông Đồng Nai, chỉ từ 140 triệu trả trước, Samsora Riverside xứng đáng là nhà ở dành cho các khách hàng trẻ đang thiếu nơi ở hiện nay.

 
 

Mọi khoảng cách được rút ngắn ở Samsora Riverside

Sở hữu nhanh chóng chỉ trong vòng “một nốt nhạc” - đó là cụm từ mà các nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Premium – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Samsora Riverside vẫn thường dùng khi tư vấn khách.

“Chúng tôi không cần nhiều công cụ bán hàng, không cần “hàn huyên” quá lâu về dự án, khách hàng chỉ cần thấy vị trí căn hộ và giá bán, họ đã ngay lập lức ngỏ ý muốn đặt chỗ. Bởi hầu hết các khách hàng của Samsora Riverside là những người trẻ, họ không cần “nhà cao cửa rộng mà cần một căn hộ “tiện đường, tiện nghi và tiện cả thanh toán”. Dự án này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đó nên không có gì ngạc nhiên về thời gian để “chốt sale” – Anh Nguyễn Trung Tín- sàn giao dịch Đất Xanh Premium cho biết.

Samsora Riverside tọa lạc ngay cửa ngõ khu Đông TP.HCM, ngay trạm khởi điểm của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Nhờ vậy, khoảng cách từ dự án đi đến các quận trung tâm thành phố sẽ rất thuận tiện. Đối với những gia đình trẻ, vị trí của nơi ở đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua nhà. Họ sẽ chọn những căn hộ thuận tiện cho sinh hoạt, làm việc của cả vợ chồng lẫn trường học dành cho con cái. Tuyến Metro số 1 bên cạnh Samsora Riverside sẽ giải quyết được nhu cầu về đi lại cho cư dân.

Không chỉ vậy, quanh dự án cũng là những trục đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, đường Vành Đai 3, quốc lộ 1A (tuyến đường sẽ tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng). Đây là những tuyến đường lớn, huyết mạch, đóng vai trò chính yếu trong hệ thống giao thông của cả thành phố. Vì thế, nói đến vị trí thì Samsora Riverside đã ghi điểm thuyết phục với người mua.

Tiện ích nổi trội không phải dự án căn hộ tầm trung nào cũng làm được

Nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ nên không có gì đáng ngạc nhiên khi xung quanh Samsora Riverside là mạng lưới tiện ích sầm uất, hiện đại: Siêu thị Lotte Mart, Big C, trung tâm hành chính, Khu du lịch Suối Tiên, trung tâm đại học Quốc gia TPHCM, hệ thống trường học các cấp, trường học quốc tế, các bệnh viện lớn… Cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để sử dụng các tiện ích này.

Một góc nội thất phòng khách ở Samsora Riverside.
Một góc nội thất phòng khách ở Samsora Riverside.

Không chỉ vậy, chỉ vài bước chân, mọi tiện ích nội khu hiện đại của Samsora Riverside cũng hiện hữu, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các gia đình trẻ chọn Samsora Riverside sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không phải dự án căn hộ tầm trung nào cũng có thể làm được.

Người vợ nội trợ đảm đang đã có sẵn cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini luôn mở cửa 24/24 phục vụ. Với nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm làm việc khi con có một nơi vui nhộn để học tập và phát triển thể chất. “Cánh mày râu” sẽ có phòng gym-fitness để nâng cao thể lực; spa thư thái với các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng sẵn sàng phục vụ các nữ chủ nhân Samsora Riverside. Cả nhà sẽ có một khu sinh hoạt, cắm trại rộng thoáng ở công viên để tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ bên nhau. An ninh cũng được đảm bảo tối đa 24/7 để cư dân có một nơi ở vừa riêng tư lại vừa an toàn tuyệt đối.

Không gian sống xanh cũng là một trong yếu tố mà Nhà phát triển dự án dành rất nhiều tâm huyết. Dự án sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước tương đối lớn. Cây cối, hoa cỏ, thảm xanh thực vật phong phú, đa dạng là những đặc điểm giúp người mua dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của Samsora Riverside. Không chỉ vậy, đây còn là dự án được ôm trọn bởi dòng sông Đồng Nai xanh mát, giúp đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và điều tiết khí hậu mát mẻ, trong lành cho cư dân.

Số tiền sở hữu Samsora Riverside: Còn rẻ hơn việc thuê nhà

 

“Sau tất cả”, điều mà người trẻ mong muốn nhất khi mua nhà vẫn chính là giá bán. Dù đáp ứng mọi nhu cầu nhưng mức giá vượt quá khả năng thì họ cũng không thể sở hữu. Theo đánh giá hiện nay, khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao nhất chính là những gia đình trẻ, nhưng yếu điểm của họ là vốn tích lũy ban đầu chưa cao. Thế nên một căn hộ giá cao sẽ không thể thu hút được đối tượng khách hàng này.

Samsora Riverside chính xác là căn hộ dành cho người trẻ.
Samsora Riverside chính xác là căn hộ dành cho người trẻ.

Đại diện Nhà phát triển dự án Samland cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Samsora Riverside là 700 triệu/căn 2 phòng ngủ. Để sở hữu, người mua sẽ thanh toán khoản chi phí ban đầu 140 triệu, tương ứng với 20% giá trị căn hộ. Phần còn lại, ngân hàng Á Châu (ACB), TP Bank, Ngân hàng Việt - Nga sẽ hỗ trợ vay vốn, thời gianh thanh toán dài hạn từ 10 – 20 năm. Mỗi tháng, người mua sẽ trả cả gốc và lãi chỉ khoảng 5-6 triệu đồng – tương ứng với giá tiền thuê một căn hộ hiện nay, bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ của riêng mình.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0934.36.27.27

Website: http://www.samsorariverside.com.vn/.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...