Tin dự án
Nhà đầu tư bất động sản và cuộc sàng lọc dự án để tăng trưởng tài chính cuối năm
Ngày đăng: 07/12/20

bds ktn7 dự án newsun

 

Một năm chật vật của thị trường địa ốc đang dần được kết lại bằng bức tranh giao dịch sôi động mùa cuối năm. Hàng loạt sản phẩm mới chào sân đem đến cơ hội hấp dẫn cho khách đầu tư. Trong đó, những dự án tại khu vực nội thành luôn thu hút giới đầu tư khi đem đến lợi nhuận cao.

 

Cán cân đầu tư đang nghiên về thị trường Tây Nam thành phố với điểm sáng là Q.8

 

Trong bản đồ quy hoạch TP.HCM đến năm 2025, toàn thành phố gồm 5 khu đô thị lớn: Khu đô thị trung tâm (gồm những quận nội thành: Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Phú, Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.11), khu đô thị Bắc, khu đô thị Tây, khu đô Đông và khu đô thị Nam.

 

Ở phân khu trung tâm, mà đặc biệt là vùng giáp ranh về phía Tây Nam như Q.8 là nơi có dân số đông đúc và lượng dân nhập cư lớn. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng, giao thông hoàn thiện kết nối đồng bộ đến các khu vực khác. Cụ thể như dự án mở rộng đường Bến Bình Đông giúp kết nối thông suốt Q.8 đến các quận trung tâm. Dự án "Cống kiểm soát triều Bến Nghé" với tổng mức đầu tư 1000 tỷ nhằm hạn chế tình trạng ngập do triều cường.

 

bds ktn7 dự án newsun

 

Ngoài ra, trên địa bàn còn đón nhận dự án cầu Bình Tiên với vốn đầu tư 3.507 tỷ đồng, là điểm nhấn hạ tầng, tăng cường giao thông hướng đi từ trung tâm TP.HCM qua quận 8. Trong tương lai gần, khi tuyến Metro số 3A Bến Thành – Tân Kiên hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tiết kiệm hơn nữa thời gian di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

 

Khác với các khu vực khác, khu Tây Nam thành phố còn sở hữu trục đường thủy, nổi bật là tuyến bus đường sông số 2 với lộ trình Bến Bạch Đằng – Sông Sài Gòn – Rạch Bến Nghé – Kênh Tàu Hủ - Bến Lò Gốm. Việc phát triển đường thủy không chỉ giúp đa dạng phương tiện kết nối mà còn tạo điểm nhấn về du lịch cho nơi này.

 

Khu Tây Nam thành phố hiện còn là khu vực được đánh giá thích hợp cho việc đầu tư cả về giá lẫn cơ hội.

 

Những dự án chất vào tầm ngắm của nhà đầu tư

 

Dù khu vực nội thành hiện khá khan hiếm dự án nhưng các nhà đầu tư khó tính vẫn rất kỹ trong việc chọn lựa dự án xứng đáng để xuống tiền. Đặc biệt đặt trong bối cảnh thị trường vừa mới vượt khó, nhà đầu tư càng kín kẽ hơn khi điểm mặt dự án.

 

Một chuyên gia địa ốc nhận xét, đa số nhà đầu tư quyết định mua vào lúc này là những người có sẵn nguồn tiền chứ không phải đi vay để đầu tư. Do đó, người mua sẽ càng kỹ tính hơn trong việc chọn lựa dự án. Chỉ những dự án đầu tư bài bản, khả năng tăng giá cao, bền vững mới thu hút dòng tiền kể cả với hoạt động đầu tư hay ở thực.

 

Đại diện DHA Corporation nhấn mạnh: "Để một dự án thu hút khách ở lẫn khách đầu tư, dự án đó phải có "bản sắc". Bản sắc chính là sự khác biệt, độc đáo, tiên phong so với những dòng sản phẩm quen thuộc được ra mắt trước đó. Quan trọng hơn, sự khác biệt này phải dựa trên cơ sở đem đến lợi ích thiết thực cho cư dân và nhà đầu tư. Cộng hưởng với đó là những đầu tư chất lượng về tiện ích, độc đáo về kiến trúc thiết kế."

 

Một trong những đại diện tiêu biểu phải kể đến là D-Aqua cho DHA Corporation phát triển vừa được ra mắt tại Q.8. Tọa lạc mặt tiền Bến Bình Đông, dự án được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2 như: suối cảnh quan, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, điểm ngắm hoàng hôn, VIP Lounge, đường dạo bộ chân mây,... Đây được xem là dự án sở hữu số tiện ích lớn bậc nhất khu vực.

 

Không chỉ vậy, D-Aqua còn sở hữu tuyến phố chợ thương mại mở giữa thiên nhiên tiên phong tại Sài Gòn. Đây là điểm nhấn độc đáo tạo nên "bản sắc" cho D-Aqua. Quy hoạch tuyến phố được bố trí dọc theo suối cảnh quan giữa lòng dự án. Thiết kế tuyến phố rực rỡ màu sắc, sôi động theo phong cách "phố chợ thương mại".

 

Nơi đây quy tụ những thương hiệu uy tín cùng nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, thư giãn ngoài trời phong phú... Cư dân, khách vãng lai có thể kết hợp mua sắm, dạo bộ hoặc nghỉ chân bên những trạm chờ ven suối. Đặc biệt, về đêm D-Aqua được thắp sáng bằng hàng ngàn bóng đèn. Cung đường tuyến phố lúc này đắm chìm trong những màn trình diễn mãn nhãn của ánh sáng, nước và âm thanh.

 

Sự độc đáo của tuyến phố không chỉ nâng cao chất lượng sống cho cư dân mà còn tạo lợi nhuận cho khách đầu tư. Tuyến phố thu hút không chỉ cư dân mà còn có khách vãng lai sử dụng dịch vụ, từ đó việc kinh doanh sẽ phát triển, nhà đầu tư dễ dàng đảm bảo nguồn lợi tức hàng tháng từ việc cho thuê.

 

Nguồn: https://cafef.vn/nha-dau-tu-bat-dong-san-va-cuoc-sang-loc-du-an-de-tang-truong-tai-chinh-cuoi-nam-20201204134539792.chn

Trụ sở : Tầng 15, Tòa nhà 678, Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 028 66.82.72.82 - Hotline: 0913.88.53.53

website : http://kimtaynam.com/

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...