Tin khác
Ngôi nhà 'bọc giáp'
Ngày đăng: 01/10/20

Ngôi nhà trên mảnh đất 103 m2 được xây với tiêu chí tối giản bên ngoài nhưng hiện đại, đầy đủ công năng bên trong.

 

Do kinh phí hạn hẹp, chủ nhà và kiến trúc sư quyết định tiết kiệm chi phí xây dựng để đầu tư trang thiết bị nội thất. Bên ngoài, ngôi nhà trông như một khối hộp với khung sắt được bao che bởi lớp tôn sóng sơn màu trắng.

 

bds ktn7 quận 7 phú nhuận

 

Ngược lại với diện mạo đơn giản, không gian bên trong công trình tạo cảm giác ấm áp với nội thất gỗ, đèn ánh sáng trắng ấm (warm white) và nhiều cây xanh. Vách thạch cao và các ô giếng trời kết hợp với tôn xốp cách nhiệt bên ngoài giúp ngôi nhà sáng sủa, mát mẻ.

 

bds ktn7 quận 7 phú nhuận

 

Nhà được chia làm hai tầng. Tầng trệt dành cho chỗ để xe, phòng khách, phòng ăn, bếp, toilet và một phòng ngủ. Tầng hai được bố trí phòng thờ, hai phòng ngủ, toilet và thông tầng.

 

Để đáp ứng nhu cầu của 7 thành viên thuộc ba thế hệ trong gia đình, căn nhà được bố trí đầy đủ công năng cho cả ông bà, bố mẹ lẫn các cháu; từ khu thờ cúng đến lưới chơi cho trẻ con phía trên sân đỗ xe.

 

bds ktn7 quận 7 phú nhuận

 

Dù diện tích đất có hạn, gia chủ vẫn muốn có vườn làm chỗ thư giãn cho người già và tạo môi trường sống thân thiện cho trẻ nhỏ nên mọi ngóc ngách trong nhà đều được tận dụng làm chỗ trồng cây. Nhờ các mảng xanh cùng giếng trời, toàn bộ không gian nhà đều tiếp xúc với thiên nhiên và liên kết với nhau, góp phần giúp các thành viên gần gũi với nhau hơn.

 

Nguồn: https://vnexpress.net/ngoi-nha-boc-giap-4168495.html

Trụ sở : 506/15/21, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10. HCM.

Điện thoại: 028 66.82.72.82 - Hotline: 0913.88.53.53

Website : http://kimtaynam.com/

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...