Tin dự án
Mở bán đợt một dự án Linh Trung
Ngày đăng: 22/07/14

Công ty CP Bất động sản Sài Gòn ViNa, chủ đầu tư chung cư Linh Trung, vừa công bố mở bán các căn hộ tại đây với giá từ 654 triệu đồng một căn. Khách mua trả trước 195 triệu đồng được nhận nhà.

Chung cư Linh Trung được Công ty CP Bất động sản CPR phân phối. Chỉ cần đầu tư ban đầu khoảng 195 triệu đồng là khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ đầy đủ các tiện ích, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng cho vay ưu đãi trong vòng 15 năm. Chủ đầu tư còn tạo điều kiện để khách hàng được trả dần theo tiến độ xây dựng trong hai năm với mức giá phù hợp.

 

 

Sơ đồ vị trí dự án.

 

Dự án nằm tại quận Thủ Đức, ngay cửa ngõ phía bắc TP HCM, giáp với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, liền kề quận 9, 2, 12 và Bình Thạnh. Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, quận Thủ Đức thuộc nhóm các quận được tập trung phát triển thành các khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, xã hội, nhằm hướng đến vai trò là khu đô thị mở rộng, đón đầu xu hướng giãn dân từ khu vực trung tâm hiện tại và tương lai.

Chung cư Linh Trung tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, khu công nghiệp, trường đại học, siêu thị, chợ, khu du lịch, ga metro số 12..., thuận tiện về giao thông.

 

 

Dự án gồm hai block A và B, tầng một và lửng dành cho khu thương mại, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ… Từ tầng 2 đến tầng 14 là 259 căn hộ gồm 83 căn hộ một phòng ngủ, 158 căn hai phòng ngủ và 18 căn hộ 3 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có tầng hầm với diện tích 3.210 m2 là nơi để xe cộng với khuôn viên cây xanh rộng rãi tạo nên không gian sống thoáng đãng.

Chung cư được thiết kế thông thoáng, mỗi phòng ngủ trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời, đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ xung quanh. Chủ đầu tư cũng chú trọng đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy chuẩn mới nhất, báo khói từng phòng nhằm đảm bảo an toàn cho từng hộ dân.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...