Bản tin bất động sản
Mở bán căn hộ cao cấp SSG Tower
Ngày đăng: 20/06/14

Tập đoàn SSG chuẩn bị mở bán căn hộ cao cấp SSG Tower vào ngày 14/6. Dự án đã hoàn thành tầng thứ 3 của khối căn hộ và đưa vào hoạt động vào cuối quý II/2015.

Tọa lạc tại số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, SSG Tower tạo điểm nhấn kiến trúc tại của ngõ phía đông Sài Gòn. Đây là dự án đa chức năng thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG Group.

 

 

 

SSG Tower nằm trong khu vực được quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối với khu trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án còn thừa hưởng các tiện ích lân cận như khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, cư dân chỉ mất 5 phút đi bộ để đến tuyến xe điện metro số 4 và số 5… 

 

 

Dự án cao 32 tầng cùng 4 tầng hầm, khối đế 5 tầng có chức năng thương mại, siêu thị và dịch vụ. Tháp văn phòng hiện đại từ tầng 6 đến tầng 32 và tháp căn hộ từ tầng 7 đến tầng 18 được bố trí hài hòa, hợp lý. Cư dân SSG Tower còn được sử dụng các dịch vụ hiện đại ngay trong trung tâm thương mại tại dự án.

 

 

 

SSG Tower cung cấp 123 căn hộ được tổ chức giao thông độc lập, thiết kế thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí sang trọng. Có nhiều loại căn hộ gồm 1, hai và ba phòng ngủ, diện tích dao động từ 55m2 đến 122m2.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...