Tin dự án
Chung cư Green Stars – Điểm đến của giới đầu tư BĐS
Ngày đăng: 27/05/14

Thị trường bất động sản Hà Nội trong tháng 5 ghi nhận nhiều dự án chung cư giá rẻ bung hàng, những dự án này đang được người mua nhà quan tâm giao dịch.

Chung cư Green Stars, dự án sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm trên hai trục đường lớn - Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài mở bán đợt 1 giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn ( gồm VAT+ nội thất).

 

Dân số ngày càng tăng cao đồng nghĩa với nguồn cung nhà đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng thiếu, không đáp ứng đủ nhu cầu. Cũng chính vì thế, bất động sản Hà Nội luôn đắt đỏ, đặc biệt là những khu vực các quận trung tâm và khu vực phía Tây - nơi được quy hoạch xây dựng nhiều dự án lớn. Chung cư Green Stars sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân cho một căn hộ chung cư chất lượng cao nhưng với giá rẻ, phù hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

 

Quy hoạch tổng thể Thành phố giao lưu

 

Dự án chung cư Green Stars được xây dựng tại vị trí số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triệu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long với các tiện ích vượt trội như Hồ nước, bể bơi, khuôn viên cây xanh... Đặc biệt Green Stars gần công viên Hòa Bình - công viên rộng nhất Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu vui cầu vui chơi giải trí cho khách hàng mua chung cư.

Chung cư Green Stars được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình với 3 cổ đông chính: Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt -  những tập đoàn có uy tín trong xây dựng các dự án chung cư chất lượng cao.

 

Green Stars nằm ở vị trí đắc địa, thu hút nhiều người quan tâm

 

Theo đó, dự án chung cư Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. Căn hộ tại Green Stars được thiết kế với đầy đủ các diện tích đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Căn hộ diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 - 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia. Loại 2 phòng ngủ có các loại diện tích 60m2 – 65m2 – 66.8m2 Ngoài ra, khách hàng cũng có thế lựa chọn loại căn hộ 3 phòng ngủ 98m2 – 102m2.

Giá bán căn tại chung cư Green Stars đợt 1 chỉ từ 1,3 tỷ/căn (Đã có VAT + Nội thất)

 

Green Stars với đẩy đủ tiện ích mà một cuộc sống cao cấp cần có

 

Khách hàng mua nhà tại chung cư Green Stars sẽ không phải lo lắng về việc giao tiền. Thông tin mới nhất về dự án này cho thấy, khách hàng mua nhà tại chung cư Green Stars có thể thanh toán tiền thành 7 đợt:

Đợt 1: 30% Ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán

Đợt 2: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 5

Đợt 3: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 10

Đợt 4: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 15

Đợt 5: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 21

Đợt 6: 28% Sau khi nhận bàn giao căn hộ

Đợt 7: 2% Nhận sổ đỏ

Đặc biệt, chung cư Green Stars có hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu để xe cho từng căn hộ.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...