Bản tin bất động sản
Chủ tịch nước tìm hướng giải quyết quy hoạch treo Khu đô thị Tây Bắc
Ngày đăng: 19/06/21

“Hiện nay, 3 xã của huyện Củ Chi nằm trong quy hoạch Tây Bắc chưa được triển khai đã làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân, với vai trò Chủ tịch nước và người ứng cử Đại biểu Quốc hội, tôi sẽ quan tâm nhiều hơn và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho người dân”.

 

bds ktn7 dự án newsun

 

Thông tin này vừa được UBND TP.HCM đăng tải trưa nay (14/5) qua buổi tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi theo hình thức trực tuyến đến 21 xã của huyện Củ Chi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

 

Đơn vị bầu cử số 10 có 5 ứng cử viên là: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử Việt Nam Trần Đức Cường, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM - Thiếu tướng Phan Văn Xựng và Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Nguyễn Thanh Hiệp.

 

bds ktn7 dự án newsun

 

Chủ tịch nước yêu cầu cần phải tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy tiến độ Khu đô thị Tây Bắc nhằm tạo sức lan tỏa, tập trung xử lý vướng mắc trong kêu gọi đầu tư. Sắp tới ông sẽ cùng với lãnh đạo TP.HCM chủ trì Hội nghị xúc tiến đầu tư với các tập đoàn lớn tại huyện Củ Chi và Hóc Môn.

 

Ngoài ý kiến về quy hoạch treo, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho rằng về vấn đề Luật đất đai còn nhiều bất cập “giàu lên từ đất rất nhiều và đi tù vì đất cũng nhiều”, nên cuối năm nay Chính phủ sẽ xem xét sửa đổi để người dân có được quyền chuyển đổi mục đích sử dụng đất…

 

Nguồn: https://cafeland.vn/quy-hoach/chu-tich-nuoc-tim-huong-giai-quyet-quy-hoach-treo-khu-do-thi-tay-bac-98929.html

Địa chỉ hoạt động: Tầng 15, Tòa nhà 678, Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 54117979 - (028) 66.82.72.82 - Hotline: 0913.88.53.53

website : http://kimtaynam.com/

 

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...