Bản tin bất động sản
Bất động sản vẫn đang là khoản đầu tư tốt nhất hiện nay, lời khuyên từ các tỷ phú
Ngày đăng: 11/11/19

Theo 6 vị cố vấn nội tiếng của Oracles – những người kiếm được hàng triệu đô la bằng cách đầu tư vào bất động sản, câu trả lời đó là một lời khẳng định vững chắc “CÓ”. Và đây là những lý do cho câu trả lời đó.

1. Việc sở hữu những khối bất động sản luôn làm cho tôi giàu có.

Bất động sản vẫn đang là khoản đầu tư tốt nhất hiện nay, lời khuyên từ các tỷ phú - 1

 

Nhấn để phóng to ảnh

Theo Barbara Corcoran, người sáng lập Tập đoàn Corcoran, đồng thời cũng người dẫn chương trình podcast của Business Unusual và là giám khảo của game show nổi tiếng Shark Tank, việc mua bất động sản đã giúp bà trở nên giàu có.

"Ban đầu tôi mua chúng chủ yếu vì nhu cầu cần thiết của mình chứ không phải với ý định đầu tư. Tôi đã mua một xưởng phim đầu tiên với diện tích khá khiêm tốn vì dù sao tôi cũng cần phải sống ở một nơi nào đó", Barbara Corcoran nói.

"Vài năm sau, hãng phim đã tăng gấp đôi giá trị, nó giúp tôi có đủ tiền mặt để mua một căn hộ có một phòng ngủ. Và vòng xoáy cứ tăng dần, tôi mua một căn hộ có hai phòng ngủ, rồi lại mua một căn hộ có ba phòng ngủ, và cuối cùng là một căn hộ áp mái với 10 phòng trên Đại lộ số 5 ở thành phố New York. Việc mua một xưởng phim nhỏ bé đó chính là quyết định quan trọng nhất trong đời mà tôi đưa ra", Barbara Corcoran nói thêm.

2. Bất động sản nhà ở có thể tạo ra nguồn thu nhập quanh năm cho bạn.

Theo Bethenny Frankel, doanh nhân, nhà từ thiện, người sáng lập Skinnygirl và BStrong, “đầu tư vào bất động sản là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn có định hướng đầu tư dài hạn.”

Sự đánh cược tốt nhất của bạn là đầu tư vào bất động sản nhà ở để tạo ra thu nhập từ việc cho thuê quanh năm. Chỉ cần bạn đảm bảo rằng mình hiểu hết tất cả các khoản chi phí pháp lý liên quan và chuẩn bị cho các chi phí ngoài dự tính.

3. Những khoản đầu tư đúng đắn sẽ tiếp tục tăng giá.

Bất động sản vẫn đang là khoản đầu tư tốt nhất hiện nay, lời khuyên từ các tỷ phú - 2

 

Nhấn để phóng to ảnh

Theo CardGrant Cardone, chuyên gia bán hàng đồng thời là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York, làm giàu nhanh từ bất động sản là một thực tế. "Việc đặt tiền của bạn vào tài sản thực luôn luôn là một ý tưởng tốt. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả bất động sản đều là một ý tưởng tốt", ông nói.

"Tôi chỉ mua một số loại bất động sản nhất định, thường là những bất động sản đặt ở khu đông dân cư hoặc các địa điểm cao cấp, nơi cung cấp dòng tiền ổn định và có tiềm năng lớn trong tương lai. Tôi tránh xa những bất động sản ở khu vực có thu nhập thấp và không có nhiều người sinh sống", CardGrant Cardone chia sẻ.

4. Mua sẽ tốt hơn thuê

Theo Peter Hernandez, chủ tịch tại Douglas Elliman, người sáng lập và là chủ tịch của Teles Properties, "hầu hết các triệu phú tôi biết đều kiếm được nhiều tiền từ việc sở hữu bất động sản hơn bất kỳ khoản đầu tư nào khác. Bất động sản luôn tăng giá trị theo thời gian và vượt trội so với các khoản đầu tư khác".

Theo ông này, bất động sản không dễ bị ảnh hưởng trước những biến động ngắn hạn giống như thị trường chứng khoán. Bạn nhận được một tài sản hữu hình và có thể sử dụng được, cho dù bạn đang thuê một căn hộ hoặc tòa nhà thương mại để kiếm thu nhập hoặc mua nhà. Và cũng có thể được miễn thuế đối với những tài sản đầu tư.

Bất cứ khi nào bạn mua bất động sản cũng đều là thời điểm tốt. Trên thực tế, sự giàu có thực sự được tạo ra bằng cách mua trong khi mọi người khác đang bán và ngược lại. Mặc dù nhiều người đang nói về suy thoái kinh tế, nhưng thị trường vẫn phát triển rất mạnh, với sự gia tăng cả về giá và số lượng các giao dịch.

Hiện nay, thuê một căn hộ có một phòng ngủ có thể tốn 5.000 đô la một tháng ở một số khu phố nhất định, tuy nhiên bạn có thể mua một căn nhà trị giá 1 triệu đô la chỉ với 4.000 đô la một tháng khi áp dụng phương án thanh toán thế chấp. Và mức giá đã được cố định trong 30 năm – đây là một cách kiểm soát tiền thuê tốt nhất.

Vậy tại sao bạn lại đi thuê? Ngoài ra, nếu bạn cho người khác thuê tài sản của mình, bạn cũng có thể trang trải khoản thế chấp hoặc có thêm thu nhập.

5. Bạn sẽ được giảm thuế khá nhiều

Còn theo Holly Parker, người sáng lập và CEO của The Holly Parker Team tại Douglas Elliman, nhà môi giới từng đoạt giải thưởng - người đã kiếm được hơn 8 tỷ đô la doanh thu bán hàng: "Bất động sản có lợi ích thuế đáng kinh ngạc. Trong một số trường hợp nhất định, bạn sẽ không phải trả thuế cho khoản tiền lãi từ tài sản đầu tư".

Đống thời, mức lãi suất thấp, mức giá đã giảm và bạn không phải tích nhiều tiền mặt trong những khoản đầu tư cũng là lợi thế của bất động sản

Đồng thời, nhiều người đang chọn cách cho thuê bất động sản. Bạn có thể có một tài sản cho thuê sinh lợi bằng cách sử dụng tiền của người thuê để trang trải cho các khoản chi phí của mình như tiền thế chấp, thuế và tiền bảo trì tài sản.

"Nếu muốn đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn, không có nơi nào tốt hơn để gửi tiền của mình hơn các khoản đầu tư trực tiếp vào bất động sản, nơi mà bạn có thể sống và tận hưởng. Khi bạn đầu tư vào môi trường xung quanh bạn có nghĩa là bạn đang đầu tư vào chính mình!", ông này khuyên.

6. Bạn có thể đầu tư vào những vùng đất tạo ra thu nhập.

Một số chuyên gia khác nói rằng, nhiều doanh nghiệp đến và đi, nhưng có một điều mà họ luôn cần, đó chính là: đất đai.

Bất động sản luôn luôn là nhu cầu của mọi thời đại, cho dù đất để sản xuất sản phẩm như cà phê, để ở như một căn hộ hoặc một không gian bán lẻ; bất kể bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, bạn cũng cần phải có đất; vì vậy nó sẽ luôn là một khoản đầu tư tốt.

Đầu tư vào bất động sản cho phép bạn bảo vệ sự giàu có của mình. Mặc dù thị trường bất động sản lên xuống, nhưng nó không bao giờ giảm theo thời gian.

Theo thời gian, bạn sẽ luôn nhận được giá trị từ bất những động sản tạo ra thu nhập. Theo Marcello Arrambide, người sáng lập Day Trading Academy, đồng sáng lập của SpeedUpTrader - công ty tài trợ cho các nhà giao dịch tham vọng.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...