Tin khác
Bà Nguyễn Phương Hằng từng là tay buôn bất động sản có tiếng, kiếm tiền từ năm 25 tuổi, chưa từng một lần thất bại trên thương trường
Ngày đăng: 27/05/21

bds ktn7 dự án newsun

 

Trước khi nổi tiếng với vai trò phu nhân của ông Dũng "lò vôi", bà Phương Hằng được giới kinh doanh biết đến với biệt danh Hằng Canada - tay buôn bất động sản có tiếng.

 

Thời gian qua, drama giữa bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz đã gây náo loạn khắp MXH. Theo đó, nữ đại gia này liên tục có những phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ, đồng thời điểm mặt chỉ tên nhiều ngôi sao đình đám như NS Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

 

Đặc biệt, tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng phá vỡ kỷ lục livestream tại Việt Nam với gần 300.000 người xem cùng lúc, vượt qua cả Khánh Vân và Độ Mix

 

Vậy rốt cuộc đại gia Phương Hằng là ai? giỏi đến đâu? Có quyền lực và giàu có tới mức nào?

 

bds ktn7 dự án newsun

 

Bà Nguyễn Phương Hằng, biệt danh Hằng Canada, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/1/1971. Hiện bà Phương Hằng đang là doanh nhân, Tổng Giám đốc Công ty và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Đại Nam, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi").

 

Năm 16 tuổi, bà Nguyễn Phương Hằng sang Canada định cư. Nhiều năm sau, bà kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc và có với nhau một người con trai. Trước khi qua đời, chồng cũ để lại cho bà khối tài sản khổng lồ trị giá khoảng 18 triệu USD (414 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Sau đó, bà thanh lý hết tài sản và cùng con về Việt Nam, thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, thời trang, cao su,…

 

Trước khi nổi tiếng với vai trò phu nhân của ông Dũng "lò vôi", bà Phương Hằng được giới kinh doanh biết đến với biệt danh Hằng Canada - tay buôn bất động sản có tiếng. Theo lời bà kể trên truyền thông, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào.

 

Sau này, bà được biết đến nhiều hơn với vai trò là phu nhân của ông Dũng lò vôi. Bà Hằng hiện tại được biết tới với chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam. Sau khi ông Dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình.

 

Tại Bình Dương, Đại Nam là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, bao gồm khu dân cư, khu du lịch và khu công nghiệp (KCN). Trong đó, Khu du lịch Đại Nam có diện tích rộng khoảng 450ha với nhiều hạng mục dự án khổng lồ như: Trường đua, khách sạn, vườn thú, biển nhân tạo, kim điện dát vàng tráng lệ...

 

Ngoài ra còn có hàng loạt khu công nghiệp như: Bình Đường, Sóng Thần 1 có diện tích 178,01ha với tổng vốn đầu tư 245,1 tỷ đồng, Sóng Thần 2 có diện tích 279,27ha với tổng vốn đầu tư lên đến 423,28 tỷ đồng, Sóng Thần 3 với tổng diện tích 533,846ha và tổng vốn đầu tư 935,945 tỷ đồng. Hiện Công ty cổ phần Đại Nam đang quản lý vận hành khu công nghiệp Sóng Thần 2,3.

 

Ngoài ra, Đại Nam còn 7 khu dân cư tại thủ phủ Bình Dương. Trong đó, Khu đô thị trung tâm hành chính huyện Dĩ An rộng 66 ha với hơn 2.300 nền đất, có vị trí giáp sông Sài Gòn, cạnh các KCN Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Đồng An và Khu chế xuất Linh Trung - Thủ Đức.

 

Khu nhà ở Đại Nam rộng 533ha tọa lạc tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô 3.300 căn nhà và khu nhà ở xã hội 5 sao. Đây chính là dự án mà ông Dũng "lò vôi" vừa tuyên bố hiến 4ha đất (trị giá ước tính 1.000 tỉ đồng) để tỉnh Bình Dương bán đấu giá lấy kinh phí chống COVID-19.

 

Theo thông tin chia sẻ ở một buổi livestream gần đây, bà Hằng tiết lộ cá nhân bà "có được 30 ha đất dân cư với hơn mấy nghìn sổ đỏ sau 15 năm theo ông Huỳnh Uy Dũng đầu tư".

 

Bà Hằng cũng từng tiết lộ trên truyền thông: "Ở tuổi 50 tôi có tất cả mọi thứ, tôi có chồng nhưng tôi độc lập. Tài sản của tôi là thật chứ không ảo trên chứng khoán... Nói về độ chơi xa xỉ thì không ai hơn tôi đâu, khó có người hơn tôi lắm.

 

bds ktn7 dự án newsun

 

Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Vì tôi đam mê nên tôi nỗ lực làm ra tiền. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

 

Được biết, trong tiệc sinh nhật năm 2020 của bà Phương Hằng, ông Dũng lò vôi đã tặng vợ chiếc siêu xe giá 40 tỷ. Ngoài ra, ông từng mạnh tay mua đôi bông tai 100 tỷ cho vợ.

Nữ đại gia này cũng cho biết mình là người hiểu biết, có cuộc sống xa hoa, tài sản tiền tỷ nhưng quan điểm lại rất biết đủ! "Cái tôi có tôi đã có, cái tôi đủ tôi đã đủ nên tôi đem lợi nhuận cho đời, đem đi giúp đỡ những người khác...", bà Phương Hằng nói..

 

Không chỉ khiến nhiều người choáng ngợp về số tài sản "khổng lồ" của mình, bà cũng nhấn mạnh về tấm bằng giáo sư danh dự của trường đại học Apollos University Hoa Kỳ của mình để chứng tỏ bản thân là một người giàu về cả vật chất, giàu về cả học thức.

 

Ở độ tuổi 50, không chỉ có niềm đam mê hột xoàn, đi xe đẹp và mặc đồ hiệu, bà Hằng còn có một sở thích đặc biệt là âm nhạc. Thỉnh thoảng bà Hằng cũng thu âm một số ca khúc trữ tình, sâu lắng để làm kỉ niệm và rất thoải mái chia sẻ để mọi người cùng nghe.

 

"Tôi có tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn, đa tình nhạy cảm và rất nhiều cảm xúc. Vì vậy tôi có trái tim thiết tha để yêu thương, có sự thấu hiểu cuộc đời này. Tôi thích hát ca nhảy múa bởi những lúc như vậy tôi được sống với chính mình. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Hát không hay nhưng hay hát" - Bà từng chia sẻ lên trang cá nhân.

 

Nguồn: https://cafef.vn/ba-nguyen-phuong-hang-tung-la-tay-buon-bat-dong-san-co-tieng-kiem-tien-tu-nam-25-tuoi-chua-tung-mot-lan-that-bai-tren-thuong-truong-20210526171246943.chn

Địa chỉ hoạt động: Tầng 15, Tòa nhà 678, Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 54117979 - (028) 66.82.72.82 - Hotline: 0913.88.53.53

website : http://kimtaynam.com/

 

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...